Ảnh hưởng của Màu sắc tới quý giá phong thủy của tượng gỗ?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 8/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    thực tế thì đa phần Việc bày trí cũng như thờ phụng tượng gỗ mọi kèm theo sở hữu mục đích phong thủy, đặc biệt là với 1 non sông cốt yếu theo phật giáo như nghỉ ngơi VN thì vấn đề thờ cúng tượng phật trong nhà lại càng thay đổi nổi tiếng hơn. Thế nhưng để phát huy hết cực hiếm phong thủy của tượng gỗ thì 1 nhân tố quan trọng nhưng không nhiều tổ ấm biết tới chính là sắm màu sắc gỗ làm sao cho phù hợp. Đặt biết được tầm liên lụy của màu sắc tượng tới phong thủy, TuongGoCaoCap xin gửi tới quý độc giả nội dung bài viết ở đây đặt Các bạn cộng xem thêm.
    khám phá về quý hiếm, chân thành và ý nghĩa phong thủy của bức tượng gỗ:
    - đầu tiên, để tượng gỗ trong nhà có tác dụng trừ họa ma ngoại đạo, trấn trạch thành tựu, xua đuổi đc đa số thần thế xấu gây liên lụy không đảm bảo tới gia cảnh.
    - sản xuất được nhiều luồng khí tốt, đổi thay luồng khí xấu thành giỏi, giải phóng mọi điềm xấu, thực hành mái ấm gia đình luôn luôn ấm no, luôn luôn tươi vui, gặp phổ biến gặp hên, tài lộc trong đời sống & công việc, con cháu đầy nhà, sức mạnh dồi dào, vạn thọ trăm tuổi…
    Tượng Quan Công gỗ mun hoa màu đen (Xem chi tiết)
    - trong những việc thì bài toán thờ phụng tượng gỗ sẽ giúp chủ gia đình tìm ra sự phù trì của quý nhân, được tiếp đa dạng sức khỏe, giải quyết rất nhiều vấn đề một cách đơn giản, nhanh thăng quan tiến chức, được mỗi cá nhân ko kể kính trọn, ít xảy ra kẻ xấu xa gièm.
    - Trong buôn bán thì bài toán bày trí tượng gỗ cũng làm cho khiến cho ăn Phù dung, mua sắm suôn sẻ, tiền vào như nước, hút được rất nhiều gặp hên & tài lộc…
    liên lụy của Màu sắc gỗ đến giá trị phong thủy của bức tượng?
    Theo kinh nghiệm của các mình sành về đồ gỗ thì 1 mẫu tượng gỗ với cực hiếm đề nghị đảm bảo đc tính lý thuyết phương Đông, yêu cầu vâng lệnh theo thuật phong thủy and quy luật Âm Dương - 5 hành. Theo tư duy của người nhà trung quốc cổ truyền thì đặt thuận phong thuỷ thì bức tượng gỗ đó cần vâng lệnh chặt chẽ về nguyên liệu, kích thước tượng, cách thức sắp đặt & cần thiết là màu sắc của tượng sao để cho đúng mang 8 quẻ sở hữu trong bát quái.
    Tượng gỗ red color, nâu đỏ, màu vàng thì thường xuyên tương ứng với cung Danh Vọng mang ngụ ý chủ gia đình vẫn được thăng tiến mà hơn nữa trong cuộc sống cũng giống như các bước, đáp ứng các gì chúng ta mong chờ, đc bao người nể phục, tài cao.
    Tượng gỗ mà sở hữu gray clolor sẫm, mầu sắc tro Hoặc là black color thì tương ứng sở hữu cung Sự Nghiệp, chủ nhà đã đc thăng quan tiến chức, thực hiện bằng ăn Phù dung, chạm mặt thêm may mắn.
    Tượng gỗ mang sáng màu đã đc quý nhân phù trợ, thực hiện bằng gia cảnh ấm no, con bè lũ cháu đống, mái ấm gia đình đông đúc, vui tươi, ấm no.
    Tượng gỗ màu sắc tối tương ứng cung Phú Qúy, nhận được nhiều tài phúc.
    bình hoa ly gỗ hương Màu sắc tự nhiên
    sức khỏe, tiền giấy, danh vọng, con dòng, gặp vận may, hạnh phúc…là những điều nhưng đều họ ai ai cũng gần như mong mỏi khi bày trí tượng gỗ tại nhà cũng tương tự tại nơi ở. Thế cho nên lúc mua tìm tượng gỗ phong thủy thì quý khách hàng cũng buộc phải quan hoài tới Màu sắc tượng, nhưng mà cần thiết nhưng mà Color thiên nhiên của chất liệu gỗ tạo sự tượng thì càng cao. Chính vì vậy mà các mọi người sành về tượng gỗ thì bọn họ thường tậu tậu các nguyên liệu gỗ xuất sắc, màu sắc sắc đẹp & thậm chí gỗ ấy hoàn toàn có thể đổi khác Màu sắc linh hoạt theo mùa, như vậy chủ nhà and mọi nhà bạn trong gia đình vẫn càng nhận được không ít sự giúp sức, tài lộc, gặp vận may hơn.
    Cặp lộc bình gỗ đổi mầu sắc để lâu mang mầu sắc xanh lè
    một vài mẫu tượng gỗ được thực hành nguyên liệu xuất sắc như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ mun, gỗ sưa…là mặt hàng được phần đa người tiêu dùng chọn lựa tuyệt nhất. Do tượng làm mặt hàng gỗ này không chỉ có mừi hương biểu trưng rất thoải mái, gỗ sở hữu độ bền chắc cao mà màu sắc gỗ còn đẹp mắt, có rất nhiều vân gỗ rất đẹp nên càng sẽ cho tăng giá trị phong thủy cho tượng gỗ.
    1 quan hoài nhỏ bé nhưng mà người mua hàng cần phải biết chính là mầu sắc sắc thì cũng rất cần được kèm theo với vật liệu gỗ xuất sắc, bởi vì nếu như vật liệu kém nhưng mầu sắc nhan sắc thì cũng chỉ là do phun sơn hoặc tiến công láng mẫu mã, sau đó 1 thời gian tiêu thụ sẽ bị xuống cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này