Anh An đã gặp khó khăn gì từ khi bị căn bệnh gai cột sống?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seopb, 8/4/17.

  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguyên nhân nào làm cho anh An bị bệnh gai cột sống?


    Tuần cách đây không lâu anh trằn Văn An (42 tuổi) quê ở Tiền Giang đã đến nhà thuốc chúng tôi khám bệnh và đặt mau thuốc. Tôi đã có dịp xúc tiếp và luận bàn về bệnh tình của anh. Được biết anh là viên chức công sở bí quyết đây cũng hơn 15 năm và bị căn bệnh này đã hơn 5 năm.

    “ Tôi khiến cho trưởng phòng buôn bán cho một tổ chức cũng hơn 15 nam nay. Công tác của tôi thì cũng nhiều. Thỉnh thoảng phải ngồi liên tiếp nhiều giờ trên máy tính, rồi làm cho những kế hoạch kinh doanh kia trên công ty không xong là tối về tôi lại lao đầu vô làm cho tiếp. Công việc tất tưởi cả ngày, phổ biến khi muốn với ngày nghỉ thoả thích cũng khó. Hết công việc này lại tới công tác khác. Cách đây khoảng 5 năm về trước, tôi đã khởi đầu có tín hiệu đau nhức lưng và cổ ngày càng phổ thông. Lúc thông thường vẫn mang lúc bị như vậy, tôi nghĩ là do ngồi quá phổ thông trên bàn khiến việc, vùi đầu vô khiến không được ngơi nghỉ phổ biến nên cơ thể mới đau nhức, mỏi mệt, ngơi nghỉ 1 khi rồi cũng đỡ. Vậy mà tính từ lúc hơn 5 năm năm quá, xác suất lưng có cổ tôi bị đau, nhức mỏi ngày càng rộng rãi và dằng dai hơn. Với khi tôi phải bỏ công tác để nằm nghỉ mặc dầu cả đống việc chất chồng chất đống. Lắm khi tối ngủ lưng cũng đau mỏi không chịu nổi. Vợ tôi đa dạng lần khuyên tôi nên đi thầy thuốc nhưng lượng công tác tương đối phổ thông nên cũng chẳng có tâm chí để thời gian đi khám bệnh. Thế nhưng lưng cứ đâu suốt tương tự, tôi cũng không thể nào tụ họp khiến cho việc nên cũng đành xin nghỉ 1 bữa để đi khám bệnh. Thầy thuốc khám xong bảo tôi bị gai cột sống lưng. Tôi cũng đã dự đoán trước được. Vì mấy ông đòng nghiệp của tôi cũng đã mang người bị căn bệnh này. Biết bệnh thì bệnh cũng tương đối thờ ở mà tôi lấy thuốc về uống. Lắm lúc còn quên cả uống thuốc do công tác cứ áp đảo ý thức. Thật là khổ sở.”_ anh An san sẻ.

    Xem thêm tại: http://thuocnamtribenhkhop.com/cot-song/trieu-chung-thoat-vi-dia-dem.html

    [​IMG]

    NÊN để ý BẢN THÂN, YÊU BẢN THÂN HƠN `1 CHÚT ĐỂ bảo vệ SỨC KHỎE CHO CHÍNH MÌNH.


    Như quý khách thấy vấn đề của anh An ở đây sở hữu thể nhận thấy một phương pháp rõ rằng xuất xứ gây ra căn bệnh của anh lên đường trong khoảng 3 nguồn gốc chính:
    *** Ngồi khiến cho việc 1 chỗ quá lâu
    *** dửng dưng, ỉ lại vào sức khỏe của bản thân.
    *** ko nhận thức được tác hại của căn bệnh và dửng dưng trong việc điều trị.

    [​IMG]

    Đây cũng là những căn do điển hình mà phổ quát bệnh nhân khác mắc phải đặc. Việc bệnh nặng hay nhẹ bạn có thể thấy rõ là do chính bản thân chúng ta gây ra. Giả dụ biết cách để ý bản thân một tí, yêu thương bản thân, trông nom sức khỏe thì có nhẽ tình trạng bệnh của anh An sẽ không như vậy. cho nên đây là một trong các trường hợp bạn nên xem xét và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân để phòng giảm thiểu căn bệnh bảo vệ sức khỏe cho chính mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này