Ăn gì để điều trị táo bón cho mẹ sau sinh

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/12/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách trị táo bón sau sinh bằng thực phẩm quen thuộc này không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho thai phụ sau sinh trị chứng táo bón hiệu quả, mang lại cuộc sống hạnh phúc, thoải mái.
    [​IMG]
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-tri-tao-bon-sau-sinh-bang-thuc-pham-quen-thuoc-525.html

    Cách trị táo bón sau sinh bằng rau bina
    Rau bina còn gọi là cải bó xôi hay rau chân vịt, có tác dụng chống ung thư, chống viêm, hạn chế béo phì, bảo vệ mắt và giúp chắc xương. Đặc biệt, rau bina còn là một loại thực phẩm rất hữu ích cho việc thanh lọc cơ thể, giúp cung cấp hàm lượng vitamin cần thiết để thúc đẩy quá trình tiêu hóa được thuận lợi hơn.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng ngũ cốc
    Một bát ngũ cốc là lựa chọn phòng ngừa táo bón tốt nhất cho các bà mẹ đang cho con bú.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng sữa chua
    Sữa chua có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời còn chứa các probiotic quan trọng chống nhiễm trùng đường tiết niệu, ngăn ngừa và điều trị táo bón hiệu quả.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng táo
    Trong táo có chứa nhiều pectin giúp dung hòa các khuẩn thông thường trong đường ruột, điều hòa chức năng dạ dày, ngăn ngừa táo bón cho chị em sau sinh.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng quả lê
    Một quả lê nhỏ có 4,3g chất xơ bằng với hàm lượng chất xơ có trong mận khô. Ngoài ra, lê còn bổ sung folate, kali, vitamin C cho chế độ ăn uống của người mẹ.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng cà chua
    Giá trị dinh dưỡng phong phú của cà chua mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, đặc biệt là vào mùa hè khi ăn nhiều cà chua còn có tác dụng ngăn ngừa tia tử ngoại. Trong cà chua chứa các thành phần như các loại vitamin, lycopene, axit citric, axit malic, pectin… rất có lợi cho sự hoạt động của dạ dày và ruột.
    Cách trị táo bón sau sinh bằng bí đỏ
    Bí đỏ có chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, cùng các vitamin A, E, C và B6 và rất giàu hàm lượng sắt, kẽm giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể, phòng ngừa bệnh thiếu máu sau sinh. Ngoài ra, bí đỏ còn dồi dào chất xơ, giúp chị em nhuận tràng, ngừa táo bón và trĩ hiệu quả.
    [​IMG]
    Từ xưa, khoai lang đã là loại lương thực quen thuôc với mọi người dùng để chống đói khá phổ biến, đồng thời còn có tác dụng chữa bệnh táo bón cực hiệu quả mà chẳng cần một loại thuốc nào. Ngày nay, vẫn còn rất nhiều người áp dụng cách dùng khoai lang để chữa bệnh táo bón, bởi nó vừa an toàn từ thiên nhiên lại vừa tốt cho sức khỏe. Vì thế, khi bị táo bón bạn đừng quá lạm dụng các loại thuốc Tây y mà hãy áp dụng ngay cách chữa bệnh táo bón bằng khoai lang hiệu quả này nhé!
    Công dụng của khoai lang trong chữa bệnh táo bón
    Trong khoai lang có một lượng tinh bột lớn, nước và các chất như protit, canxi, phốt pho, gluxit, chất xơ cao…. có vị ngọt, tính bình, tiêu ung nhọt, nhuận tràng, mạnh tì thận… Vì thế, khoai lang được xem là thuốc thiên nhiên giúp chữa bệnh táo bón, bổ xung nước cho đại tràng và làm mềm phân giúp tống phân ra ngoài dễ dàng hơn.
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/chua-benh-tao-bon-cuc-hay-bang-khoai-lang-521.html

    Cách dùng khoai lang giúp chữa bệnh táo bón hiệu quả
    Muốn chữa bệnh táo bón từ khoai lang hiệu quả nhanh thì nên áp dụng một số cách đơn giản như sau:
    Cách 1: Lấy 1 củ khoai lang sống, sau đó rửa sạch và gọt vỏ, rồi cho vào máy xay sinh tố xay nát. Sau đó, đem hãm với nước sôi và uống trước khi ăn sáng hoặc trưa. Dùng thêm 2-3 lần chia ra làm 2-3 ngày uống cho đến khi hết táo bón hoàn toàn
    Cách 2: Ăn khoai lang luộc ngày 2 củ, liên tục trong vòng 3 ngày cũng giúp loại bỏ táo bón một cách hiệu quả.
    Cách 3: Dùng lá khoai lang luộc với lá mồng tơi ăn đều đặn trong 2 bữa ăn hàng ngày giúp điều trị táo bón rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.
    Đây là những cách chữa bệnh táo bón từ khoai lang đơn giản, dễ dàng thực hiện mà bạn có thể thử. Bên cạnh đó, bạn nên bổ xung nước và chế độ ăn uống nhiều rau xanh chất xơ sẽ giúp phòng trị táo bón khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi khi có dấu hiệu sớm của bệnh táo bón.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm Vỏ Hạt Mã Để có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% với xuất xứ tại Ấn độ. Sản phẩm được WHO khuyên dùng hằng ngày để phòng và điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa.
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-tao-bon-cuc-nhanh-va-hieu-qua-voi-vo-hat-ma-de.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này