Ăn gì chống cháy nắng?

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thangphuxuan, 8/9/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Lo bị cháy nắng thì nên ăn gì?

    cách chăm sóc da mịn màng
    cách chăm sóc da mặt mỗi ngày
    cách chăm sóc da hiệu quả nhất

    Khi nói về các phương thức giúp giảm thiểu ung thư da, kem chống nắng vốn dĩ là 1 trong số giải pháp hiệu quả nhất. Mặt khác, sử dụng kem chống nắng không hẳn là phương thức duy nhất mà các gái có thể chọn để tự bảo vệ trước những yếu tố gây hại tiềm tàng tới từ ánh nắng mặt trời. Thực tế, các thứ rau thịt các cô ăn hàng ngày có khả năng đóng góp rất nhiều trong vấn đề tăng hiệu suất chống nắng lên mức tối ưu.

    Khi nói tới các cách ngăn ngừa các bệnh về da, chị em phụ nữ thường tư duy đến phương pháp có vẻ đơn giản gồm: tận dụng kem chống nắng, xoa lại kem đều, tránh tiếp xúc với tia sáng mặt trời từ 10h am đến bốn giờ chiều và tận dụng những đồ bảo vệ bất cứ khi nào.

    [​IMG]

    Tuy vậy, thực tế, việc này yêu cầu nhiều hơn một tẹo. Bạn cần lưu ý tới những thứ thức ăn sẽ giúp chị em phụ nữ giảm thiểu cháy nắng cùng với vào các yếu tố đặc biệt. Xin giới thiệu tới các gái những rau thịt đó.

    Súp lơ hoặc cải xoăn, rau cải là các phương án tuyệt vời nếu các cô định bổ sung vitamin và chất chống ô xi hóa cho da. Những loại rau này kích thích hiệu quả vô cùng tốt trong việc hạn chế nhiều loại mầm bệnh bằng các chất lý tưởng.

    Những người có kinh nghiệm đang chuẩn bị nghiên cứu ra những lợi ích tuyệt vời mà sô cô la có thể đem về. Hiển nhiên, ca cao có thể giảm thiểu sự mong manh của da với ánh sáng mặt trời. Thế nên, Bạn cần cân nhắc cho mình một loại socola với hàm lượng lớn cacao là tốt nhất. nếu bạn muốn có được tất cả những lợi ích đáng quý.
     
    Đang tải...
: lam trang da

Chia sẻ trang này