8 loại thực phẩm giàu Glutamine dành cho người tăng cường cơ bắp

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi mrhao91, 6/2/17.

  1. mrhao91

    mrhao91 New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Hãy bắt đầu bằng cách nhìn vào những gì thực sự là glutamine. Đây là acid amin quan trọng nhất được tìm thấy trong cơ thể của chúng tôi và chưa được nhiều người trong chúng ta có rất ít hoặc đôi khi không có kiến thức nào về "xây dựng khối" này cực kỳ quan trọng trong protein.
    Nó là chủ yếu hiện diện trong cơ xương và phổi, và có liên quan trong việc thực hiện chức năng rất cần thiết. Một số trong những bao gồm tiêu hóa, sửa chữa các mô bị hư hỏng, tăng cường hệ miễn dịch. Và loại bỏ các sản phẩm chất thải như amoniac khỏi cơ thể.
    ==> viêm âm đạo.
    Trong khi mỗi cá nhân tạo ra một lượng nhất định của glutamine hàng ngày, đôi khi do các buổi tập luyện cường độ cao hoặc hoàn cảnh như căng thẳng và lo lắng, nó trở nên cần thiết để bên ngoài tiêu thụ glutamine thực phẩm giàu như số lượng bình thường của sản xuất glutamine là hết ra khỏi cơ thể, giảm sức mạnh của một người và sức chịu đựng.
    Tiến sĩ Anju Sood, một dinh dưỡng nổi tiếng từ Bengaluru, cho biết thêm rằng ngoài những lợi ích của glutamine đề cập ở trên, nó cũng giúp cơ thể sản xuất glutathione, một chất chống oxy hóa là. Nó là cần thiết để duy trì độ pH của cơ thể. Nó cũng được biết là nâng cao hiệu quả thần kinh và thay đổi tâm trạng.
    ==> 7 lợi ích đáng kinh ngạc của rau cần tây ngăn ngừa ung thư.
    Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm giàu glutamine mà bạn có thể tiêu thụ trong trường hợp thiếu protein rất cần thiết này. Ngoài việc thêm các chất bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày của bạn, bạn có thể dựa vào các mặt hàng thực phẩm để cân bằng các hàm lượng glutamine trong cơ thể của bạn. Trong khi protein động vật rất giàu glutamine, có rất nhiều các loại rau.
    1. Món thịt
    [​IMG]
    Thịt có chứa lượng rất cao trong protein. Bất kỳ thực phẩm có chứa lượng protein cao cũng giàu glutamine. Thịt chỉ được coi là một trong những nguồn giàu glutamine. Thịt bò, thịt gà và thịt cừu là nguồn tuyệt vời của glutamine.
    2. Thủy hải sản
    [​IMG]
    Cá là một nguồn tuyệt vời để bổ sung glutamine. Vì vậy, nếu bạn yêu thích cá hồi nướng của bạn, duy nhất sông nướng với gia vị hoặc truyền thống cà ri cá Ấn Độ, bạn đang nhận được một liều thuốc tốt. cá nước mặn có hàm lượng cao của glutamine hơn cá nước ngọt.
    3. Sữa
    [​IMG]
    Sữa giúp thúc đẩy sản xuất glutathione, một chất chống oxy hóa là và là rất tốt cho cơ thể. Đó là bản chất giàu glutamine. Thêm sữa vào chế độ ăn hàng ngày của bạn và hàm lượng của bạn glutamine trong cơ thể sẽ vẫn ổn định.
    4. Các loại hạt
    [​IMG]
    Họ là khá phong phú về hàm lượng glutamine. Nó sẽ là không lành mạnh để nhai hạt cả ngày nhưng tiêu thụ chỉ là một số ít trong số họ 2 - 3 lần một ngày sẽ cung cấp một số lượng tốt của glutamine. Hạnh nhân, đậu phộng, hạt dẻ là một số trong các loại hạt có lợi.
    5. Trứng
    [​IMG]
    Trứng là đặc biệt có lợi cho những cá nhân tham gia vào các bài tập thể dục hàng ngày. Họ là một nguồn tuyệt vời của vitamin K, vitamin B bao gồm biotin, thiamin và vitamin B12. Họ cũng là một nguồn tuyệt vời trong selen, vitamin D chi phí thấp protein và hàm lượng glutamine.
    6. Bắp cải
    [​IMG]
    Cùng với việc xây dựng khả năng miễn dịch của một người và hơn tất cả sức khỏe, bắp cải, cải bắp cơ bản đỏ, là một nguồn sức mạnh của glutamine. Điều quan trọng là cần lưu ý rằng ăn bắp cải sống là lợi hơn so với một nấu chín như nấu ăn bắp cải sẽ làm giảm hàm lượng glutamine. Vì vậy nó được khuyên nên tiêu thụ bắp cải trong các hình thức của món salad.
    7. Thức uống Protein
    [​IMG]
    Đồ uống năng lượng là một nguồn quan trọng trong các axit amin, glutamine. Các vận động viên phải tiêu thụ những protein lắc. Whey Protein là một nguồn phổ biến trong protein mà các cá nhân đã tích cực tập luyện tiêu thụ. Nó là tuyệt vời để cải thiện tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp.
    8. Đậu
    [​IMG]
    Đối với người ăn chay, đậu Hà Lan và đậu là một nguồn quan trọng của glutamine. Trong trường hợp một đang hồi phục từ một vấn đề sức khỏe và có thiếu glutamine, đậu nành và đậu là vô cùng có lợi trong các trường hợp như vậy.
    Như vậy, trong kết luận, có thể khẳng định rằng nguồn thực phẩm giàu protein là nguồn tuyệt vời của glutamine là tốt. Nó tạo thành một trong những axit amin quan trọng nhất trong cơ thể và là cần thiết để duy trì khối lượng cơ bắp. Trong trường hợp cá nhân đang nhắm tới việc giảm cân, thực phẩm giàu glutamine có thể chứng minh được thuận lợi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này