7 ích lợi hết sức tốt khi uống tinh bột nghệ mang sữa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    tinh bột nghệ đắp mặt Minh Hưng phối hợp với sữa cho ta 1 thức uống không những ngon mà còn nhiều công dụng cực tốt cho sức khỏe của mọi người.

    tinh bột nghệ mua ở đâu Tinh bột nghệ là thực phẩm cực tốt mà tự nhiên tặng thưởng cho con người, sau đây TINH BỘT NGHỆ AN NHIÊN Xin giới thiệu 1 bài viết của tác giả Thu Hoài, nói về những tác dụng cực hay về việc uống tinh bột nghệ với sữa.

    Thay vì chocolate hay ca cao, bạn hãy thêm một thìa tinh bột nghệ hay vài lát nghệ tươi vào ly sữa ấm mỗi ngày để cảm nhận những lợi. bất ngờ sau đây.

    [​IMG]
    1. Trị cảm lạnh và ho

    Theo Indiatimes, nghệ là loại củ có tính tiệt trùng và chống viêm nhiễm hiệu quả. Khi bạn đang phải đương đầu với những cơn ho và cảm lạnh, hãy uống một cốc sữa ấm pha kèm nửa thìa tinh bột nghệ nguyên chất hoặc đun nóng với vài lát nghệ tươi. Món sữa - nghệ sẽ đẩy lùi cơn ho và giảm viêm họng ngay thức thì.

    2. Thanh lọc và giải độc

    Người ta sử dụng nghệ như một phương thuốc để lọc máu từ nhiều thế kỷ nay. Nghệ giúp cải thiện lưu thông máu, kích hoạt mạch bạch huyết - cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể. ngoại giả, nó giúp gan hoạt động tốt hơn, đẩy chất độc hại trong thân ra ngoài.

    3. Chữa viêm khớp

    Đặc tính chống viêm của nghệ giúp làm dịu cơn đau, sưng do viêm khớp. Uống sữa ấm pha tinh bột nghệ vàng hàng ngày giúp tăng cường sức mạnh xương khớp và cải thiện tính linh hoạt cho các khớp xương của bạn.

    4. Giảm đau đầu và nghẽn huyết quản

    Nghệ rất giàu chất chống oxy hóa và nhiều chất dinh dưỡng khác, nó hoạt động như một chất giảm đau tự nhiên, chống lại bệnh đau đầu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nghẽn mạch máu não…

    5. Tăng khả năng miễn nhiễm

    Đặc tính kháng virus của nghệ bảo vệ cơ thể bạn trước nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng như viêm gan, làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer. Thậm chí, nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, sử dụng nghệ thẳng tính có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

    6. Giúp ngủ ngon

    Một ly sữa ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ thái bình hơn. Sữa chưa serotonin, melatonin - là những dưỡng chất quan yếu đối với não bộ. Tinh chất nghệ giúp giảm găng tay và thư giãn cơ thể, giúp bạn ngủ sâu sau một ngày bận rộn.

    7. Giảm đau bụng kinh

    Uống sữa ấm và nghệ trong những ngày đèn đỏ có thể giúp đàn bà giảm những cơn đau bụng kinh. Tinh chất của nghệ giúp chống co thắt tử cung và sữa ấm làm cơn đau của bạn dịu hơn.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ đẹp da
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này