6 lỗi nhỏ khiến cho việc kẻ vẽ lông mày không được như ý muốn

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 20/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Cặp lông mày quyết định thần sắc, nét mặt của các nàng, chính vì vậy biết những lỗi thường gặp trong bước tạo dáng lông mày thường ngày sẽ giúp các nàng không mất nhiều thời gian để chỉnh sửa cặp lông mày của mình.

    1. Nhổ lông mày quá tay

    Đây là lỗi thường gặp đối với các cô nàng, lời khuyên cho bạn chính là: hãy đến những quầy trang điểm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và xin tư vấn để tìm ra dáng lông mày phù hợp với mình nhất. Sau khi tìm được dáng lông mày thích hợp, bạn có thể tự nhổ những cọng mọc thừa sau này.

    [​IMG]


    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy nối mi

    2. Định vị sai góc lông mày

    Đây cũng là một lỗi lầm thường thấy với các cô gái tự tỉa hay tự vẽ lông mày. Các nàng thường vẽ góc lông mày của mình quá gần đầu nên thường tạo cảm giác không thật. Góc lông mày chuẩn là điểm tiếp giáp giữa trán và hốc mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm ra điểm này bằng những chiếc bút kẻ lông mày đo đạc thẳng thớm. Khi đã có sẵn dáng tỉa lông mày, bạn có thể dùng bút kẻ chấm ở những điểm quan trọng rồi tô đầy lông mày.

    3. Khoảng cách giữa hai lông mày

    Khoảng cách vàng để bạn có thể vẽ được một cặp lông mày chuẩn chỉnh là một ngón tay cái. Lông mày quá gần nhau khiến bạn như một quý cô cáu kỉnh luôn nhíu mày. Một ngón tay cái là khoảng cách hoàn hảo, đừng quên nhé.

    [​IMG]



    >>>>>>> Tìm hiểu thêm: hoc phun xam

    4. Tỉa lông mày sai cách

    Làm thế nào để tỉa lông mày cho đúng cách? Các chuyên gia khuyên bạn nên có một dụng cụ tỉa với lược chải và nhíp, kéo nếu cần. Bắt đầu bằng cách chải lông mày hướng lên trên rồi dùng kéo tỉa những cọng lông “không quy củ” hoặc quá dài so với những cọng còn lại.

    5. Chọn dáng lông mày không phù hợp

    Luôn có những quy chuẩn làm đẹp khác nhau được đặt ra bởi những nền văn hoá khác nhau. Chạy theo xu hướng là một trong những lỗi nhầm hay gặp nhất của các cô gái. Cặp lông mày đẹp phải là cặp lông mày phù hợp với khuôn xương mặt của chính bạn. Hiểu chính bản thân sẽ khiến bạn tìm được dáng lông mày phù hợp và đẹp nhất.

    6. Tô lông mày quá đậm

    Cũng giống như việc cắt tỉa quá tay, các cô gái thường không biết điểm dừng bao nhiêu là đủ với cặp lông mày của mình. Nếu bạn muốn tô lông mày chuẩn hãy nhớ tới kẻ mày dạng chì hoặc bột. Luôn có một cây cọ nhỏ để tán đều lông mày sau khi tô vẽ xong. Và nếu bạn có muốn mua kẻ mày dạng bột thì nên tìm tới màu đen xám vì khi đánh lên trông rất tự nhiên.
     
    Đang tải...
: day noi mi

Chia sẻ trang này