6 cách để làm mới tủ bếp với chi phí cực rẻ!

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hienhien94, 13/11/17.

  1. hienhien94

    hienhien94 Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều cách khác nhau để làm cho tủ bếp của bạn tốt hơn và chi tiêu không nhiều tiền với điều đó. Thật dễ dàng để di chuyển đồ đạc, thay đồ treo, và vứt bỏ những thứ không cần thiết đã cũ. Tuy nhiên, lời khuyên này không phù hợp với nhà bếp như vậy. Bởi vì kế hoạch của căn phòng này là cố định và bạn không thể di chuyển tủ ở nơi khác, bởi vì có lò nướng, bếp, bồn rửa và tủ lạnh, được gắn liền với những nơi đặc biệt trong nhà bếp.
    Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp tại Hoàng Gia Tủ Bếp.
    [​IMG]
    Một mẫu tủ bếp đẹp tại Hoàng Gia Tủ Bếp​

    Một trong những cách rẻ nhất của tu sửa nhà bếp là sơn lại cửa tủ
    Sau đó, tủ sẽ giống như một tủ bếp mới. Bạn có thể tự mình làm nó; do đó, chỉ cần mua một lọ sơn màu theo ý muốn của bạn, giấy nhám và chổi sơn. Trước tiên, bạn cần phải chuẩn bị làm sạch bề mặt tủ bếp. Sau đó, bạn nên tháo cửa ra khỏi tủ bếp, đặt chúng lên sàn nhà. Tiếp theo, xóa lớp sơn cũ với nước và giấy nhám. Sau đó bạn nên đúng bề mặt chính xác. Sau đó, làm nhám nó với giấy nhám tốt. Sau đó bạn sơn. Một lớp sơn sẽ không đủ. Lặp lại hai hoặc ba lần. Giữa các lớp phủ, làm nhám nó đúng cách để có bề mặt nhẵn. Sau đó, bạn phải sơn lại và treo lại. Giữa lớp sơn, bạn nên làm nhám bề mặt, làm cho chúng trơn nhẵn. Nền móng là cần thiết để liên kết tốt hơn giữa bề mặt và sơn. Tất cả các lớp phủ nên được làm khô trước khi bước tiếp theo. Vì vậy, đối với quá trình làm mới tủ bếp, bạn có thể dành khoảng một tuần. Những cánh cửa như vậy có độ bền trong một thời gian rất dài.

    Cách rẻ thứ hai để thay đổi nhà bếp là mua cửa tủ bếp giá rẻ mới
    Đó là quá trình dễ dàng hơn, hơn sơn lại chúng, nhưng chi phí nhiều hơn cách trước. Hầu hết các tủ cho bếp đều có kích thước chuẩn, đặc biệt trong Hoàng Gia Tủ Bếp. Tất cả các đơn vị đồ đạc của nó là thay thế, vì vậy bạn chỉ có thể mua một chi tiết mà bạn cần phải thay đổi thay vì mua tất cả đồ nội thất mới. Vì vậy, nó rất đơn giản để phù hợp với cánh cửa mới cho tủ cũ. Cửa tủ bếp được bán riêng. Chi phí ít hơn so với tủ mới. Hơn nữa, cửa mới sẽ thêm vào cái nhìn nhà bếp hoàn toàn mới. Bạn có thể thay đổi thiết kế, màu sắc và thậm chí là một hình dạng của cửa ra vào.
    Bạn có thể mua tủ bếp giá rẻ hơn với những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp như tủ bếp acrylic. Nếu bạn thích gỗ tự nhiên giá rẻ có thể chọn tủ bếp gỗ xoan đào !

    Cách thứ ba là mua những tủ bếp chưa hoàn thành, họ có giá thấp hơn hoàn thành
    Chúng được làm bằng tấm gỗ đơn giản. Thật dễ dàng để mua tủ bếp không hoàn thành giá rẻ trên Internet, đơn hàng đến nhà bạn và sau đó tự cải tiến chúng. Có thể sơn hoặc trang trí chúng, như bạn muốn. Ví dụ, cửa gỗ phẳng có khung rộng được dựng lên có thể được sơn màu trắng và đặc biệt là antiqued với vàng crazing. Với thiết kế hiện đại, bạn có thể lựa chọn bảng tấm và sơn dầu.

    Cách thứ tư của tu sửa giá rẻ nhà bếp là mua tủ đã được sử dụng
    Khi bạn nghĩ rằng, đồ đạc trong nhà bếp của bạn làm phiền bạn, và bạn muốn thứ khác, bạn có thể thay đổi một đồ đạc cũ sang đồ đạc khác. Hơn nữa, bạn có thể bán tủ cũ của bạn và mua đồ nội thất mới bằng số tiền bạn kiếm được từ việc bán hàng này. Bạn có thể tìm đồ đạc được sử dụng trên Internet. Có rất nhiều trang web, nơi chủ sở hữu bán đồ đạc của họ. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một cái gì đó có giá trị trong các cửa hàng hoa hồng, có rất nhiều biến thể của tủ bếp rẻ tiền để bán. Tuy nhiên, bạn phải rất chu đáo, bởi vì bạn có thể đối mặt với gian lận. Ví dụ: chủ sở hữu có thể giấu một số lỗi, bạn sẽ học trong vòng hai tuần. Bạn nên chọn cẩn thận và cố gắng tìm hiểu mọi thứ về một chủ sở hữu và đồ đạc.

    Cách thứ năm là mua tủ trong các cửa hàng giảm giá
    Ở đó bạn có thể tìm thấy đồ nội thất mới tốt bằng giá thấp. Đó là cách rất hữu ích để có được những thứ mới. Tuy nhiên, nó không phải là tốt như nó có vẻ như ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tượng này có thể được giải thích bởi một số sản phẩm hoặc vận chuyển khuyết tật, ví dụ như không có tay cầm hoặc cửa có màu sai. Bạn có thể sửa chữa nó cho mình, nhưng tổng giá sẽ thấp hơn nhiều, hơn nó có thể được cho đồ nội thất này mà không có khuyết tật.

    Cách thứ sáu của nhà bếp giá rẻ làm mới là mua tủ mới trên Hoàng Gia Tủ Bếp
    Đây là cách đơn giản nhất để mua đồ nội thất bằng giá thấp. Có sự lựa chọn lớn của tủ bếp rẻ nhất. Tính phổ biến của các tủ này cho phép mua các đơn vị riêng biệt để cải tạo nhà bếp. Ví dụ, một tủ của tất cả các phức tạp bị phá hủy, bạn có thể bằng cách này. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi cửa ra vào; chúng đều có hình dạng và kích thước phổ quát. Bạn cũng có thể thay đổi đơn vị thành màu khác. Đồ nội thất tại Hoàng Gia Tủ Bếp có chất lượng tốt, giá thành thấp và lắp đặt đơn giản. Vì vậy, nó đã rất phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Một bất lợi là đồ nội thất này không phải là duy nhất. Tuy nhiên, ở đây bạn có thể mua đồ nội thất chưa hoàn thành, và hoàn thành nó cho mình. Bạn có thể sơn nó trong màu sắc mà bạn muốn, sơn dầu, hoặc để nó như nó được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này