5 thương hiệu trang sức đem tới cho bạn những chiếc vòng charm quyến rũ nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 5/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    1. Thương hiệu Pandora
    Pandora đứng đầu trong danh sách các thương hiệu trang sức sở hữu những mẫu charm tuyệt vời nhất. Cái tên Pandora lấy cảm hứng từ câu chuyện “Chiếc hộp của nàng Pandora” trong thần thoại Hy Lạp, mang một ý nghĩa đầy cám dỗ. Và những món trang sức của Pandora, cũng quyến rũ chết người đến như vậy, khiến cho phái đẹp trên toàn thế giới phải ngất ngây say đắm.

    Xem thêm: Kinh doanh forex


    2. Thương hiệu PNJ
    PNJ (viết tắt theo tên tiếng Anh Phu Nhuan Jewelry) – là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu ở phân khúc trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam. PNJ ra đời trong thời điểm ngành kim hoàn Việt Nam còn non trẻ, vào tháng 4/1988. Cho đến nay, PNJ ngoài là một công ty vàng bạc nổi tiếng trong nước, còn là thương hiệu trang sức thời trang rất được phái đẹp Việt yêu mến bởi phong cách thiết kế trang nhã và sang trọng.

    Những chiếc vòng charm của PNJ mang đến sự hài lòng cho phái đẹp Việt bởi phong cách trẻ trung, phù hợp với thị hiếu và tâm lý phụ nữ Á Đông, đặc biệt phải chăng với giá thành thấp hơn so với các thương hiệu trang sức quốc tế.

    3. Thương hiệu Soufeel
    Soufeel là một công ty trang sức Hồng Kông, được thành lập từ năm 2009. Thương hiệu này hiện có hàng chục chi nhánh trên khắp thế giới, chủ yếu phân phối ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ủy quyền bởi tổ chức giám định SGS, tất cả các sản phẩm của Soufeel được làm bằng bạc 925 100%, ngoài ra còn có swarovski và đá quý, đều là những chất liệu cao cấp để sáng tạo nên những món trang sức sang trọng, quyến rũ mà mọi phụ nữ đều ham muốn.


    [​IMG]


    4. Thương hiệu Lalizs
    Lalizs là một thương hiệu trang sức phong thủy được ra đời tại Việt Nam. Sở hữu một phong cách riêng với những mẫu trang sức xinh xắn dễ thương, kết hợp từ chất liệu bạc cao cấp 925 với các loại đá phong thủy như Chalcedony, Rhodochrosite, thạch anh, ngọc tủy, mắt hổ vàng, thạch anh tóc,…Thương hiệu này đã tạo nên một xu hướng trang sức mới, phù hợp với niềm tin và lối sống của phần lớn phụ nữ Á Đông. Các cô gái sẽ tìm thấy cho mình những chiếc vòng charm, lắc tay, hoa tai, dây chuyền cho đến những hạt charm được chế tác tinh xảo bằng đá phong thủy, mang đến những món trang sức phù hợp với số mạng, cá tính và phong cách khác nhau.

    Xem thêm: Đầu tư ngoại hối


    5. Thương hiệu YENO
    YENO là thương hiệu trang sức Hàn Quốc được ra mắt từ năm 2012. Tên thương hiệu được viết tắt từ các chữ tiếng Anh: Youth (trẻ trung), Elegant (thanh lịch), Noble (quí phái), Only (duy nhất). Với phong cách thiết kế tươi trẻ, rực rỡ nhưng sang trọng, nổi bật nhất là các mẫu trang sức sử dụng pha lê nhân tạo Swarovski của Áo, nhập khẩu trực tiếp từ hãng Swarovski AG.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này