5 nguyên liệu tự nhiên giúp làm sạch da hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 13/7/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Bạn đã bao giờ nghĩ rằng: Nếu có một ngày, chai nước tẩy trang mình đang dùng chợt hết bất thình lình, thì bạn sẽ phải làm gì với gương mặt đang dính đầy son phấn của mình chưa?

    Yên tâm đi nhé, vì nếu có ngày đó xảy ra, thì bạn vẫn có thể làm sạch làn da của mình, bằng cách thay thế nước tẩy trang với 1 trong 5 nguyên liệu tự nhiên dưới đây:

    >> Xem thêm: sữa rửa mặt sakura mua ở đâu

    [​IMG]
    Làm sạch lớp trang điểm hiệu quả bằng sữa tươi

    1. Sữa tươi

    Trong sữa tươi có chứa hàm lượng khoáng chất, độ ẩm và a xít lactic rất lớn, vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch và loại bỏ hết mọi bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn giúp hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát và đặc biệt là dưỡng ẩm da hiệu quả.

    Để tẩy trang với sữa tươi, bạn chỉ cần lấy một miếng bông thấm sữa, sau đó thoa lên mặt. Cách này đặc biệt phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu.

    2. Quả bơ

    Nếu không có sẵn sữa tươi tại nhà, bạn vẫn có thể thay thế sản phẩm tẩy trang bằng quả bơ. Với thành phần giàu vitamin A, D, E và omega3, bơ có thể giúp bạn làm sạch nhanh chóng lớp trang điểm bám trên da, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, đồng thời góp phần dưỡng trắng và bảo vệ da hữu hiệu khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang xoa nhẹ lên miếng bơ rồi massage nhẹ nhàng lên da mặt, cách này không chỉ giúp bạn dễ dàng lau đi lớp phấn trang điểm, mà còn góp phần dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da.

    >> Xem thêm: kem trang điểm sakura cc cream

    3. Dưa chuột

    Hàm lượng nước và khoáng chất có trong dưa chuột rất có lợi cho làn da của bạn. Ngoài tác dụng làm sạch sâu, loại quả này còn hỗ trợ duy trì độ ẩm và lượng nước cần thiết cho da. Bên cạnh đó, tăng cường khả năng chống nắng, dưỡng trắng và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

    Để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất, bạn có thể xay nhuyễn dưa chuột cùng với dầu oliu hoặc nước cốt chanh để sử dụng. Công thức này sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng lớp hóa chất trang điểm và cải thiện sắc tố của làn da.

    4. Sữa chua

    Hợp chất kháng khuẩn và làm sạch da có trong sữa chua được biết đến là có công dụng cự kỳ tốt trong quá trình vệ sinh da hằng ngày. Nó sẽ giúp da được mịn màng, thông thoáng, giảm thiểu tối da những tác hại của mỹ phẩm trang điểm và nhất là làm chậm tiến trình lão hóa da.

    Khi muốn thực hiện bước tẩy trang, bạn cứ lấy bông gòn thấm đều vào một ít sữa chua không đường, rồi thoa đều lên da trong khoảng từ 2 - 3 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước lạnh.

    5. Mật ong

    Nếu thuộc tuýp da khô, bạn có thể sử dụng mật ong để làm sạch da mặt hằng ngày. Dung dịch này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và dưỡng ẩm da rất cao. Không những vậy còn đặc biệt lành tính và an toàn với người sử dụng.

    Sau mỗi lần trang điểm, bạn cứ dùng mật ong để massage da mặt. Phương pháp này sẽ làm cho lớp son phấn trên da biến mất cực nhanh, lại còn vô cùng nhẹ dịu. Không gây kích ứng hay khô ráp da cho người sử dụng.

    >> Xem thêm: viên uống chữa nám trắng da sakura giá bao nhiêu

    Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

    Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này