5 kiểu giày đế bệt dành cho các cô nàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 15/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    1. Giày sandal
    Mùa hè vẫy gọi, có cô nàng nào không nghĩ ngay đến những đôi giày sandal. Kiểu giày đế bệt này thực sự có khả năng biến hóa khôn lường để yêu chiều mọi sở thích của phái đẹp. Một đôi sandal thanh mảnh, chất liệu da kết hợp với kim loại sang trọng và sành điệu của Michael Kors, vừa thích hợp để diện áo phông + quần short thật năng động, vừa hợp mắt trong bộ váy maxi cho một chiều dạo chơi trên bờ biển. Đối với những cô nàng tinh nghịch, kiểu sandal xỏ ngón Yoga Sling của Sanuk với đa dạng các kiểu họa tiết nổi bật sẽ đem lại cảm hứng sôi động trong những ngày hè rực nắng.

    Xem thêm: Kinh doanh forex


    2. Giày búp bê (ballerinas)
    Giày búp bê dường như là sự lựa chọn “muôn thuở” của những cô nàng lười đi giày cao gót đến văn phòng làm việc. Xinh xắn như cô nàng búp bê là những đôi ballerina mũi tròn, rất được yêu thích bởi “nàng thơ” Audrey Hepburn của nền điện ảnh và thời trang cổ điển thập niên 50. Đây được xem là đôi giày có tính ứng dụng và phổ biến nhất, thích hợp với mọi cô gái theo các biến kiểu khác nhau.


    [​IMG]


    3. Giày lười (slip-on)
    Khỏe khoắn và tiện dụng là tất cả những gì mà một đôi giày slip-on mang đến. Những đôi giày slip-on không chỉ là đặc quyền “lười biếng” của các mày râu hay cô nàng tom-boy, mà còn là sự lựa chọn sành điệu của Fashionista. Phổ biến bởi phong cách đường phố, những đôi giày lười ngày nay được thiết kế đa phong cách, dễ dàng “sánh đôi” với các bộ trang phục nữ tính như chân váy tutu, midi hay thật cá tính với jean rách và tank-top gợi cảm.

    4. Giày oxford
    Giày oxford là một item thời trang có tính “gây nghiện”. Mang dáng vẻ cổ điển và sang trọng, một chút cường điệu và nam tính, giày oxford thích hợp với những bộ trang phục Preppy, có thể cùng nàng đến công sở hay street-style dạo phố cùng hội bạn.

    Xem thêm: Đầu tư ngoại hối


    5. Giày loafer
    Khác với phong cách casual và một chút cứng nhắc mà những đôi giày oxford mang đến. Loafer là kiểu giày lười quý phái và đậm chất “quý tộc”, đòi hỏi sự tinh tế khi mix-match trang phục. Trong khi những mẫu loafer da lộn tương đối dễ tính, các fashionista vẫn liên tục thử thách bản thân với những mẫu loafer kén trang phục nhất như phong cách metalic, hay một chút nổi loạn trong Normcore-chic khi mang cũng với tất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này