5 cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi bomroitruc, 29/11/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách làm tăng kích thước vòng 1 với những núi đôi rủi ro quá bé luôn là ao ước của mọi chị em thời nay. Bởi lẽ, vòng 1 là một trong những đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất của một người thiếu nữ. Nó giúp họ trông thu hút, quyến rủ hơn, gia tăng độ tự tin cho đàn bà trong cuộc sống hàng tuần. Nhưng điều đáng buồn là chẳng hề mọi thiếu nữ hiện ra đều nhận được ưu đãi với các cặp đôi tuyệt vời của bộ ngực phù hợp với chiều cao của mình, trọng lượng và nhân cách của mình.

    Bạn muốn giảm cân xem tại đây: vien uong giam can fix
    Cách làm tăng kích thước vòng 1 ngẫu nhiên

    Chính vì lẻ đó,nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nhân tao như cấy ghép ngực, phẫu thuật nâng ngực như một cách làm tăng kích thước vòng 1 của họ. Nhưng phương pháp nhân tạo ngoài là một thủ tục tốn kém, đắt đỏ,bên cạnh đó không phải lúc nào phẩu thuật nâng ngực cũng đem lại kết quả tốt và có thể để lại tính năng phụ lâu dài,thậm chí là những hệ lụy không mong muôn sau đó xảy ra.

    Có nhiều cách khi không, an toàn và đơn thuần hơn để đạt được kích thước ngực mong muốn hơn là đi theo đoạn đường dao kéo. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với người mua cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất mà bạn có thể thử trong ngừng nhà bạn.Điều quan trọng là bạn hoàn toàn yên tâm kết quả mà nó mang đến sau thời gian kiên định thực hiện, đặc biệt là không công dụng phụ.

    Cân bằng hormone sinh sản giúp tăng vòng 1 bằng con đường ăn uống

    Đã bao giờ bạn tự hỏi lý do tại sao có sự khác biệt rõ rệt về kích thước ngực của thiếu phụ và nam giới hay chưa?

    Sở dĩ các mô ngực ở thiếu phụ có thể tăng trưởng về hình dáng lẫn kích thước khi tới độ tuổi dậy thì là do các hormone lớn mạnh như estrogen của có trong nữ giới nhiều hơn nam giới.

    Cả nam và nữ đều chế tạo testosterone và estrogen theo tỷ lệ:

    [​IMG]

    con trai = Nhiều testosterone + Ít estrogen

    thiếu phụ = Nhiều estrogen + Ít testosterone

    bởi thế, khi một người thiếu nữ sở hữu cho mình vòng 1 quá bé là do nội tiết tố sinh sản trong họ hành động không bình thường,cụ thể tiết quá nhiều testosterone ngược lại estrogen cung cấp ra quá ít.

    Để điều chỉnh và kiểm soát việc cung ứng testosterone quá mức,bạn có thể phân phối cho mình lượng thức ăn giàu phytoestrogen là các estrogen có trong thực vật sẽ giúp bạn ngày càng tăng kích thước vòng 1 khi không ,gấp rút. Với phytoestrogens, tính đàn hồi và độ săn chắc của làn da vùng ngực cũng được cải thiện.Đồng thời giúp bạn chống lại các rối loạn sức khỏe không giống nhau như tuyến tiền liệt, ruột, vú và ung thư khác, bệnh tim và các rối loạn não.

    Phytoestrogen có trong các oại là hạt cây có dầu như hạt dẻ, hạt điều, hạt vừng… hay trong các cống phẩm từ đậu nành như đậu phụ, dầu đậu nành, sữa đậu nành … Các loại ngũ cốc nguyên hạt và bánh mỳ : lúa mì, lúa mạch, mầm lúa mì, ngô, gạo lức, kê, bánh mì giòn …Phytoestrogen còn sống sót trong các loại thịt như thịt gà…các loại rau quả như dưa leo, củ cải, cà rốt, rễ cam thảo, cỏ linh lăng,táo, dưa hấu, cà rốt, quả lựu, đào, mận dâu tây… Trên đây là các loại thực phẩm giàu Phytoestrogen mà bạn có thể thoải mái ăn uống tại nhà để tăng kích thước vòng 1 khi không, hiệu quả và bình an.

    Thực hiện các bài tập ngực là cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất

    Ngoài việc bổ sung thực phẩm giàu phytoestrogen. Một cách tự dưng để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất tại nhà là tham gia vào các bài tập ngực. Pectoralis chính là vùng cơ bắp nằm trực tiếp dưới ngực. Khi các bài tập tăng cơ bắp pectoralis được thực hiện thường và đúng cách sẽ làm tăng kích thước vòng, đồng thời làm vòng 1 trở nên săn chắc hơn, chống chảy xệ, giữ dáng thon gọn hơn.

    Xem thêm: san pham bhip
    Sau đây mình sẽ giới thiệu với người dùng những bài tập bổ ích với ngực, làm tăng vòng 1 nhanh nhất về kích thước mà bạn mong muốn.

    Bài tập chống đẩy với tường:

    Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất là chống đẩy với tường. Bài tập này giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách lập cập, hiệu quả, bình yên tại nhà mà không gây tác dụng phụ.

    Cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất

    Cách làm: Bạn đứng trước một bức tường, hai chân đứng chụm vào nhau. Sau đó bạn dùng bàn tay của bạn thực hiện chống đẩy với tường, lần lượt từ tay trái rồi sang tay phải, sau đó là cả 2 tay. Lặp lại bài tập khoảng 20 lần mỗi một lần vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả mong muốn. lưu ý bạn phải vững chắc rằng phần chống đẩy với tường chỉ tập trung vào phần ngực.Bằng cách thực hiện hành động này thường xuyên,đúng cách bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn mà không gây ra bất cứ nguy hại nào cho sức khỏe. Trong khi với bài tập này cũng có thể giúp bạn tăng cao cơ vai và cơ cánh tay giúp thân hình bạn cân đối hơn.

    Bên canh đó bạn cũng có thể tập tạ hoặc hít đất nhưng quan tâm là cách làm này chỉ phù hợp với những bạn gái có thể trạng và sức khỏe tốt nhé.

    Bài tập với khuỷu tay của bạn

    dùng bài tập với khuỷu tay cũng được xem là cách tăng vòng 1 gấp rút mà bạn nên áp dụng.Bài tập với khửu tay sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 tới mức tối đa bằng cách mở rộng khuỷu tay của bạn càng nhiều càng tốt.

    công đoạn này khá đơn thuần,bạn chỉ cần đặt cánh tay của bạn về phía trước,nhẹ nhàng mở rộng khuỷu tay của bạn về phía sau càng nhiều càng tốt,sau đó trở về vị trí bạn đầu. Bạn lặp lại tác động 15 tới 20 lần để có kết quả tốt.Hãy nhớ rằng bạn lặp lại quá trình một cách từ từ và tập trung vào hơi thở của mình nhé.

    Chỉ cần dành một ít thời gian mỗi ngày cộng với sự nổ lực và bền chí hàng năm,kết hợp với bữa ăn bổ dưỡng bạn đã có thể tăng kích thước vòng 1 trùng hợp một cách bình yên, nhanh lẹ,hiệu quả và không tốn phí.

    Tăng kích thước vòng 1 trùng hợp bằng thực hiện Massage ngực

    Massage ngực của bạn hằng ngày được xem là một trong những cách khắc phục tốt nhất kích thước vòng 1 ngẫu nhiên.

    Cách thực hiện như sau: Đầu tiên,bạn làm ấm bàn tay bằng cách chà hai lòng bàn tay với nhau nhanh nhất bạn có thể có thể. Điều này sẽ hình thành một vài nhiệt và năng lượng. Sau khi xoa hai tay của bạn nhanh lẹ với nhau trong khoảng 6-10 giây, bạn đặt chúng trên ngực. Xoa ngực của bạn theo chiều kim đồng hồ hướng vào ngực phải và hướng ngược chiều kim đồng trên ngực bên trái. Bài tập có thể mất khoảng 15 phút và bạn sẽ cần phải chà xát hai tay với nhau thường trong giai đoạn thực hiện để giữ nhiệt và năng lượng chạy vào ngực. Bạn nên thực hiện thao tác này vào buổi sáng và ban đêm. Thời gian kéo dài từ 10-15 phút.Dường như,bạn có thể hài hòa với tinh dầu dừa trước khi massage nhằm tránh bị đau trong công đoạn thực hiện,đồng thời giúp dưỡng da mềm mại,mịn màng hơn.

    Massage không chỉ cách làm tăng vòng 1 hiệu quả nhất tại nhà mà còn giúp máu lưu thông nhanh hơn, tăng độ đàn hồi cho da nhanh hơn,giúp da mịn màng,ngăn ngừa chảy xệ. Đồng thời massage núi đôi còn giảm nguy cơ ung thư vú bằng cách vứt bỏ các độc tố vô ích từ hệ thống bạch huyết, giúp làm dịu cơn đau liên quan với sẹo vú.

    những lưu ý khi massage ngực làm tăng kích thước vòng 1:

    – Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng massage là rất hiệu quả va tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, lúc thực hiện lưu ý không nên kéo căng da: Điều này sẽ làm làn da ngực mỏng, không được săn chắc sẽ dẫn đến chảy xệ, dễ gây ra các tổn thương da gây viêm nhiễm.

    – Vệ sinh khi massage ngực.Vùng ngực vốn nhạy cảm, do đó để tránh viêm nhiễm, gây đau trong công đoạn massage thì bạn cần vệ sinh ngực trước và sau khi thực hiện.

    [​IMG]

    Xem thêm sản phẩm: tang kích co vong 1 pink
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này