4 kiểu móng tay giả đính đá hút hồn quyến rũ

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi gugo, 11/5/17.

  1. gugo

    gugo New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Đừng tiếc 3 phút để thưởng thức những kiểu nail dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ phải xem lại mấy lần nữa vì sự hút hồn của các mẫu móng tay giả đính đá cực đẹp này.

    Móng tay giả màu đỏ – Iphone đỏ

    Sự trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào là tất cả những gì mà mẫu móng tay giả đính đá này mang lại. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành cô nàng nổi bật nhất trong buổi tiệc lung linh với bao cặp mắt ngước nhìn.

    [​IMG]
    Móng tay giả đính đá trẻ trung
    Không những vậy, năm 2017 là năm của Iphone màu đỏ, son đỏ, là năm của tất cả những đồ vật màu đỏ lên ngôi. Hãy sắm cho mình một bộ móng tay giả như trên để tone xuỵt tone với dế yêu nhé.

    [​IMG]
    Móng tay giả đính đá màu đỏ – Iphone đỏ: Sự kết hợp tuyệt vời cho nàng dự tiệc

    Trong lễ cưới, ngoài chiếc váy cưới lộng lẫy, khách khứa sẽ chú ý đến đôi tay bạn một cách đặc biệt, nhất là ngón tay đeo nhẫn, vì thế hãy lựa chọn cho mình màu móng tay thật phù hợp để làm nổi bật đôi bàn tay xinh đẹp của bạn nhé.
    Móng tay giả đính đá trắng – Sang trọng, thanh cao
    Nếu như màu đỏ giúp bạn nổi bật và ngọt ngào thì màu trắng lại làm bạn toát lên phong cách trong trắng, tinh khiết và thanh cao. Nàng chính là thiên thần trong bữa tiệc đó. Mix cùng bộ đầm trắng nữa thì đúng là quá tuyệt vời rồi.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp thanh cao thuần khiết với móng tay giả đính đá màu trắng
    Móng tay giả đính đá đen quyến rũ
    Tiếp sau hình ảnh thiên thần của tone trắng tinh khiết, bạn sẽ cùng chiêm ngưỡng móng tay giả đen ấn tượng và đầy cá tính. Bạn sẽ trông thật xinh đẹp với bộ móng sang trọng, quyền uy này.

    [​IMG]
    Phong cách đầy cá tính và quyến rũ

    Móng tay giả đính đá tone vàng – Dịu dàng, sắc sảo
    Cho dù những mẫu kia cực kì lung linh, tỏa sáng cũng không thể nào làm tone vàng kém đi sự nổi bật. Dự tiệc màu đen, trắng, đỏ đã được ưa chuộng từ rất lâu rồi nên nó khá là phổ biến. Vậy thì tại sao bạn không tự mình tạo nên sự mới lạ trong lúc đi dự tiệc bằng móng tay giả đính đá màu vàng này nhỉ? Không những là phong cách độc mà bạn còn rất nữ tính và sắc sảo đấy.

    [​IMG]
    Móng tay giả màu vàng dịu dàng, sắc sảo
    Các viên đá nhỏ nhắn luôn được những nhà thiết kế tin dùng và tạo nên khá nhiều phong cách đặc biệt với nó. Móng tay giả đính đá là một trong những mẫu thiết kế móng đầy sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị khi diện những bộ móng tuyệt vời này đấy. Chúc bạn trở thành nữ hoàng nổi bật nhất trong bữa tiệc với những loại móng tay giả đính đá ở trên nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này