4 Công thức nước thần cho làn da khỏe đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mhphuong, 28/4/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Detox không chỉ mang đến cho bạn sự giải khát của một hương vị thanh ngọt tự nhiên, chúng còn thanh lọc cơ thể, duy trì làn da khỏe đẹp tự nhiên.

    Nước detox ngày càng được nhiều bạn trẻ sử dụng vì những công dụng quá lợi hại mà chúng đem đến. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lọc và lựa chọn cho mình những công thức nước detox ngon nhất nhé.

    [​IMG]

    Nước thần cho làn da khỏe đẹp

    <<< Xem thêm: kem chống lão hóa

    Dâu tây và kiwi

    Những công thức nước detox càng đơn giản lại càng mang đến hương vị thanh nhẹ và dễ uống. Cách làm cũng rất nhanh, bạn chỉ cần cắt lát trái cây rồi bỏ vào chai nước, giữ lạnh và sử dụng như nước lọc. Với công thức detox này, kiwi với nhiều vitamin A, E sẽ giúp bạn loại thải những độc tố ra khỏi ruột già. Bên cạnh đó, dâu tây giúp làn da bạn mịn đẹp, chống ung thư và ngừa lão hóa hiệu quả.

    Cam, dưa chuột và lá bạc hà

    Cam dưa chuột bạn rửa sạch, gọt vỏ và cũng thái thành những lát thật mỏng. Cho chúng vào chai nước lọc, có thể pha thêm 1 ít đường để tăng độ ngọt, kích thích vị giác. Lá bạc hà rửa sạch, ngâm chung với hỗn hợp nước detox trên. Lá bạc hà tạo vị thanh mát nhẹ và giúp hơi thở chúng ta thơm lâu hơn. Đây là một loại nước detox được nhiều bạn nữ ưu chuộng sử dụng nhất đấy vì bên cạnh khả năng làm đẹp làn da, chúng còn giúp giữ dáng thon gọn hoàn hảo.

    <<< Xem thêm: kem trị nám ban đêm

    Chanh và gừng


    Đây được xem là một sự thư giãn cho mỗi buổi sớm thức dậy, một ít cam gừng nhẹ nhàng thức tỉnh vị giác và các giác quan khác, đem đến cho bạn sự thanh lọc cơ thể và sự sảng khoáng. Công thức detox này giúp giải độc gan hiệu quả, bên cạnh đó, vị hơi nóng của gừng còn giữ ấm bụng, kích thích tiêu tan lượng mỡ thừa, cho bạn vóc dáng khỏe khoắn đầy sức sống. Ngoài ra, việc sử dụng detox thường xuyên sẽ giúp tăng lượng nước cơ thể, tăng khả năng tái tạo da hoàn hảo.

    Dưa hấu và lá bạc hà

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dưa hấu ra làm miếng nhỏ rồi bỏ vào nước ngâm chung với một ít lá bạc hà là hoàn thành ( có thể bỏ đường vào nếu muốn) . Vị ngọt của dưa hấu và vị thơm mát của lá bạc hà sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu trong những ngày thời tiết nắng nóng đấy. Bên cạnh đó, dưỡng chất từ dưa dấu đỏ còn giúp làn da bạn luôn hồng hào tươi trẻ.

    Tất cả những công thức detox đẹp da đều từ trái cây, công dụng chính của chúng là giúp cơ thể hấp thu tót những dưỡng chất để nuôi dưỡng chúng khỏe mạnh cũng như duy trì làn da mịn đẹp tự nhiên.

    Chúc bạn thành công.

    <<< Xem thêm: kem tri mun
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này