3 loại băng vệ sinh an toàn nhất mà chị em nên cân nhắc

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi nhockquay03019x, 17/11/16.

  1. nhockquay03019x

    nhockquay03019x New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ha noi
    Ngoài BVS dạng miếng thường nhật, những chị em có thể dùng băng vệ sinh dạng ống, dạng cốc và tiêu dùng vải bông. Trong đó, BVS dạng miếng dán là loại băng vệ sinh an toàn nhất.

    trong khoảng thời xa xưa, những người phụ nữ lúc trưởng thành đều phải trải qua các chu kỳ kinh nguyệt đầy khó khăn, mệt mỏi. Trong thị trấn hội hiện đại, các mẫu băng vệ sinh đã trở nên thân thuộc và là trang bị chẳng thể thiếu đối sở hữu các chị em.

    không những thế, ít người nào biết, ngoài băng vệ sinh dạng miếng thông thường được bán tại những siêu thị, cửa hàng bách hóa, các chị em với thể Nhận định các chiếc sản phẩm khác với tác dụng tương đương mà vẫn đảm bảo sức khỏe và kinh tế cho những chị em.

    1. Băng vệ sinh dạng ống

    Đây là 1 chọn lựa thấp hơn rộng rãi so với băng vệ sinh dạng miếng thông thường vì chúng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn (thậm chí bạn có thể đi bơi). Băng vệ sinh dạng ống thường được gọi là tampons sở hữu hình giống chiếc que, nhỏ, sở hữu thể cho sâu vào âm đạo và sở hữu nhiều kích thước khác nhau. Chúng còn với 1 đoạn dây để bạn thuận tiện lấy ra.

    Thêm vào chậm tiến độ, tampons chủ yếu được làm cho trong khoảng sợi tơ nhân tạo và sợi bông tổng hợp nên sở hữu khả năng thấm rút rất khả quan. Bạn nên thay sau 4-6 tiếng đồng hồ để đảm bảo kê sinh.
    hai.
    [​IMG]
    Cẩn thận khi dùng băng vệ sinh dạng ống

    2. Cốc nguyệt san (băng vệ sinh dạng cốc)

    [​IMG]
    Cốc nguyệt san khiến chị em phân vân khi sử dụng


    Đây là 1 cái cốc silicon sở hữu hình trạng phễu dài 5cm, được phân phối từ silicone y tế. Để sử dụng, bạn chỉ cần đặt vào trong âm đạo, máu kinh nguyệt sẽ được chảy vào Đó và bạn cần thay, rửa sạch sau 4-8 tiếng đồng hồ. Đây là phương pháp hơi vệ sinh, sạch sẽ và kinh tế dành cho những chị em. Nó với thể là sự thay thế thấp cho các loại băng vệ sinh thường nhật và rất thân thiện mang môi trường sinh thái.

    3. sở hữu thể tiêu dùng vải bông

    Trước đây, các miếng vải bông đã được dùng từ rất lâu trước lúc các cái băng vệ sinh thương nghiệp được bán trên thị phần. Đây là phương pháp tuyệt đối an toàn nếu các chị em mang cách vệ sinh phù hợp. bây giờ thị phần đang với phổ thông loại vải hữu cơ và an toàn, thấm hút rẻ, thích hợp với nhu cầu của các chị em trong các ngày kinh nguyệt khác nhau. khi tiêu dùng xong, bạn có thể giặt sạch, phơi nắng để lần sau với thể tiếp tục tiêu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này