3 giải pháp khắc phục nhanh chứng ra mồ hôi nách nhiều

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tượng cơ thể tiết ra mùi hôi khó chịu vùng da dưới cánh tay luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và thậm chí là ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Thấu hiểu tâm lý này, Bệnh viện Thu Cúc đã áp dụng nhiều cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả, giúp mọi người có được sự tự tin, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc.

    Do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi cùng sự phân hủy của vi khuẩn, vùng da dưới cánh tay xuất hiện mùi hôi khó chịu. Có người chỉ bị hôi nách ở thể nhẹ nhưng cũng có không ít người bị hôi nách nặng, lâu năm. Tùy từng trường hợp, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tư vấn cách điều trị ra mồ hôi nách phù hợp, cho kết quả cao và an toàn, làm hài lòng mọi khách hàng. Theo đó:

    - Tiêm botox: thường áp dụng cho những ai mới bị hôi nách, giúp “khóa chặt” tuyến mồ hôi một cách nhanh chóng, tức thì và kéo dài hiệu quả đến 6 – 8 tháng, được FDA chứng nhận an toàn.
    [​IMG]

    "Viêm cánh" không còn là bận tâm của bạn sau trị ra mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc
    - Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo độc quyền chỉ có ở Bệnh viện Thu Cúc: cho hiệu quả trị hôi nách đến 85%, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

    - Cắt tuyến mồ hôi nách: giúp loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi và vi khuẩn gây mùi khó chịu. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những ai bị hôi nách ở thể nặng, được bác sĩ chỉ định làm phẫu thuật.

    Trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được trải qua các bước thăm khám an toàn, được kiểm tra y tế đầy đủ, loại trừ mọi trường hợp chống chỉ định như: mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Khách hàng nên trực tiếp đến đây để được bác sĩ tư vấn cụ thể, hiểu rõ hơn, sâu hơn về từng phương pháp.
    [​IMG]

    Khách hàng được bác sĩ thăm khám kỹ càng trước khi trị ra mồ hôi nách
    Tại đây, các bác sĩ đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài, có kỹ năng, tay nghề thuần thục. Trong quá trình làm việc ở Bệnh viện Thu Cúc, đội ngũ y bác sĩ thường xuyên cập nhật các phương pháp, công nghệ mới và không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn thông qua nhiều hội thảo, hội nghị quốc tế. Với những cách điều trị ra mồ hôi nách trên, các bác sĩ Thu Cúc đã giúp nhiều người lấy lại niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.
    [​IMG]

    Với các phương pháp trị hôi nách hiệu quả và an toàn, Bệnh viện Thu Cúc tự hào mang lại niềm vui cho mọi người
    Không chỉ được đảm bảo hiệu quả, khách hàng còn được đảm bảo an toàn khi trị hôi nách ở Bệnh viện Thu Cúc. Với những phương pháp cần gây tê như: cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo, bác sĩ gây tê với liều lượng phù hợp. Tùy từng phương pháp cụ thể, bác sĩ tiến hành cắt bỏ chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, tiêm botox – một loại đạm thiên nhiên chất lượng cao, được FDA chứng nhận an toàn - hay hút tuyến mồ hôi một cách nhẹ nhàng, chính xác, cho hiệu quả cao mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
    [​IMG]

    Bệnh viện Thu Cúc luôn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi khách hàng
    Vui xuân đón Tết Ất Mùi, Bệnh viện Thu Cúc đang tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng cho mọi khách hàng sử dụng các dịch vụ ở Thu Cúc. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng trong tháng 01/2015, mời bạn tham khảo tại đây hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0904.570.988 - tổng đài 1900.5588.96. Nhanh tay quay số để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà cực hấp dẫn của Bệnh viện Thu Cúc bạn nhé!



    Nguồn bài viết:http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/cach-dieu-tri-ra-mo-hoi-nach.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này