3 cách làm sao để răng hết vẩu triệt để đã được kiểm chứng

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi hongson1992, 30/12/16.

  1. hongson1992

    hongson1992 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm sao để răng hết vẩu trở thành mối quan tâm của nhiều người bởi răng (hô) vẩu không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn đến chức năng ăn nhai bình thường. Top 3 cách làm thế nào để chữa răng vẩu sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cho mình nụ cười rạng rỡ.


    1. Làm sao để răng hết vẩu bằng niềng răng

    Việc sử dụng khí cụ niềng răng để điều chỉnh vị trí những chiếc răng vẩu về đúng vị trí sẽ giúp hàm răng cân đối, hài hòa. Đây là cách làm thế nào để răng hết vẩu được áp dụng cho những trường hợp vẩu do răng đem lại kết quả cao, duy trì vĩnh viễn.


    Niềng răng có nhiều sự lựa chọn như: niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, niềng răng tháo lắp, giúp bạn có thể niềng cho răng hết vẩu mà không gây sự chú ý với người khác. Tính ưu điểm nổi bật của cách làm sao để răng hết vẩu bằng niềng răng vẩu là hiệu quả vượt trội, chỉnh được cho mọi cấp độ răng và cả những lệch lạc khác như răng thưa, răng khấp khểnh.

    [​IMG]
    Cách làm sao để răng hết vẩu triệt để bằng niềng răng

    Tuy vậy, niềng răng cần thời gian dài từ 2-3 năm cho mắc cài và niềng răng tháo lắp có thể 4 – 5 năm, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Chi phí khi thực hiện cũng khá cao nên cần chuẩn bị điều kiện cụ thể trước khi niềng.


    2. Làm sao để răng hết vẩu bằng phẫu thuật chỉnh hàm

    Nếu bạn muốn khắc phục tình trạng hô vẩu do xương hàm của mình nhanh chóng, hiệu quả như mong muốn thì nên áp dụng cách làm thế nào để răng không bị vẩu bằng phương pháp phẫu thuật.Kỹ thuật thực hiện phương pháp sử dụng thiết bị chụp cắt xương siêu âm chuyên dụng giải phẫu trực tiếp xương hàm, sau đó cắt và trượt đẩy hàm vẩu về vị trí cân đối, an toàn. Trước khi tiến hành, kỹ thuật làm sao để răng hết vẩu này phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo được các yêu cầu về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Phẫu thuật chỉnh hàm là cách làm sao để răng hết vẩu nhanh chóng sau một lần điều trị

    So với những cách khác, phẫu thuật chỉnh hàm khó và phức tạp hơn rất nhiều, cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi cũng như trang thiết bị hiện đại. Nhưng bù lại, hiệu quả chỉnh răng hô vẩu được đánh giá cao và duy trì ổn định lâu dài


    3. Làm sao để răng hết vẩu bằng cách bọc sứ

    Thực tế, bọc răng sứ là cách chỉ áp dụng cho những trường hợp vẩu do răng ở mức độ nhẹ hoặc rất nhẹ. Kỹ thuật này trước tiên mài bớt phần răng bị hô sau đó chụp mão sứ đã được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn để làm răng hết vẩu.Trước khi tiến hành cách làm sao để răng hết vẩu, bác sĩ phải thực hiện thao tác chỉnh để tạo hình lại thân răng, sao cho phần thân răng mới mọc thẳng đứng chuẩn theo cung hàm. Ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, thực hiện nhanh chóng và mức chi phí thấp hơn hẳn so với niềng răng hoặc phẫu thuật.
    [​IMG]
    Bọc răng sứ là một trong 3 cách làm sao để răng hết vẩu triệt để đã được kiểm chứng

    Tuy nhiên, bọc răng sứ phải tác động lên thân răng, mài cùi xâm lấn răng thật nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của răng. Cách này chỉ hiệu quả với những răng vẩu nhẹ, không có tác dụng cho những trường hợp răng khấp khểnh, hô nhiều.Có nhiều phương pháp làm sao để răng hết vẩu vì thế bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp về mọi mặt: thời gian, thẩm mỹ… Đồng thời bạn cũng nên tìm hiểu công nghệ chỉnh răng vẩu mới nhất hiện nay để có thể đảm bảo chất lượng ca chỉnh hình đạt hiệu quả cao nhất.Trải qua nhiều ca điều trị, nha khoa KIM đã mang đến kết quả chỉnh răng vẩu như ý, nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng. Thay vì "sống chung" với răng hô vẩu không đẹp hoặc dùng những cách chữa tại nhà không hiệu quả, bạn có thể liên hệ về địa chỉ nha khoa KIM để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng “làm thế nào để răng bớt vẩu” giúp bạn có được kết quả như ý muốn.Khi điều trị răng vẩu thẩm mỹ tại KIM bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả đạt được. Để được tư vấn và thăm khám miễn phí về cách chữa răng hô vẩu, bạn có thể liên hệ về nha khoa KIM theo hotline 1900 6899, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn.

    Gợi ý xem thêm:

     
    Đang tải...
: răng

Chia sẻ trang này