20 lời chúc hay giành tặng thầy cô

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi matcat0411, 9/11/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày 20/11 là ngày để tất cả mọi người tri ân tới thầy cô giáo những lời chúc thầy cô hay nhất và ý nghĩa nhất.
    Trong những ngày này ngoài việc tổ chức các chương trình kỷ niệm, thì các học sinh, phụ huynh còn có thể gửi những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo. Những lời chúc 20/11 hay nhất là món quà tuyệt vời nhất dành cho thầy cô. Đây chính là những thông điệp, những tấm lòng của mỗi người đối với lớp lớp thế thệ giáo viên.
    >> Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất 2016
    >> Cập nhật nhung loi chuc giang sinh y nghia nhat và độc đáo nhất

    Dưới đây là một số những lời chúc 20 tháng 11 hay nhất dành cho thầy cô giáo bạn có thể tham khảo và gửi yêu thương, gửi tấm lòng tới những người có công chở thuyền mang chữ đến cho mình nhé!

    1. Gửi thầy cô kính yêu những lời chúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tình cảm chân thành nhất.

    Thứ nhất, xin chúc thầy cô luôn vững vàng với tình yêu với sự nghiệp trồng người;

    Thứ hai, kính chúc thầy cô luôn nồng nhiệt với từng trang giáo án;

    Thứ ba, chúc thầy cô trọn niềm tin ở lớp lớp học sinh, những người học trò thầy cô là cha, là mẹ.

    Chúc thầy cô có một ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc và mãi là người trở đò đem đến những nhịp cầu tri thức.

    2. Gởi thầy cô những người mang tri thức đến với mỗi người từ lớp lớp trẻ thơ cho những đứa trẻ trường thành. Chúc thầy cô mãi khỏe mạnh và đứng vững trên cương vị “người lái đò” của ban thế hệ.

    Kính yêu thầy cô, chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập những yêu thương và hạnh phúc những gì thầy cô đã gây dựng.

    3. Xin gửi những yêu thương, lòng biết ơn chân thành tới thầy cô. Người đã gắng bó cả tuổi xuân cho sự nghiệp giáo dục - Người ngày ngày miệt mài với bảng phấn - Người gieo mầm trí tuệ cho con trẻ gặp hái tương lại.

    Xin gửi những lời chúc 20/11 tới quý thầy cô, chúc thầy cô mãi tươi vui và hạnh phúc và sống mãi trong lòng mỗi thế hệ học trò.

    4. Ơn thầy cô gieo bao tri thức - Tình thầy cô gửi gắm bao thế hệ. Kính chúc thầy cô mãi mãi xanh hi vọng, mãi ươm mầm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

    5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xin gửi quý thầy cô tình yêu, lòng kính trọng. Kính chúc thầy cô mãi là ngọn đuốc soi đường cho lớp lớp thế hệ học sinh.

    6. Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

    Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

    Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

    Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

    7. Nhân ngày 20/11 kính chúc thầy cô những người mang những ước mơ, những người mang con chữ, những người mang tình yêu đến cho học trò khỏe mạnh, mãi yêu nghề, người giúp bao người có những hướng đi, có những đôi chân tự lập trong cuộc sống.

    8. Nếu được hỏi bí quyết của thành công của em là gì? Em sẽ trả lời là do tri thức. Tri thức của thầy cô từ lớp học đọc chữ, viết số, từ những bài học trong các câu truyện cổ tích, từ những bài học nhân cách của thầy cô tới những nền tảng tri thức lớn hơn.

    Nhân ngày 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam em xin gửi những lời chúc thầy cô 20/11 có được sức khỏe, hạnh phúc và thật niềm niềm vui trong cuộc sống, trong sự nghiệp trồng người.

    9. Sang sông thì phải lụy đò.

    Yêu trò cô phải ngày ngày sớm khuya.

    Nhân ngày 20/11, xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới cô. Mong cô mãi mãi hăng say bên bục giảng, mang đến cho những học sinh như chúng em nhiều tri thức mới.

    10. Thầy cô – hai chữ thiêng liêng mà chỉ có những học sinh đủ tư cách mới được phép gọi. Họ là những người đã dẫn dắt chúng em đi trên con đường đời của riêng mình, người chắp cánh ước mơ cho chúng em. Mọi người vẫn thường nói thầy cô là người lái đò cho học sinh . Khi một năm học kết thúc là chuyến đò cập bến.

    10. Cuộc đời con không chỉ có 1 mẹ, con có mẹ người mang ơn sinh thành và có những cô giáo là mẹ hiền, người truyền cảm hứng, người giúp con có thêm tri thức. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, xin chúc mẹ hiền mãi yêu nghề và có thật nhiều những “đứa con” nhé!

    11. Thầy cô dạy cho chúng em biết cuộc sống có nhiều khó khăn. Thầy cô dạy cho cúng em biết chẳng ai giúp mình vượt qua kho khăn nếu bản thân không cố gắng. Thầy cô dạy cho chúng em biết những điều hay, lẽ phải – điều trái, bất nhân.

    Người chờ tri thức và trở cả nhân tâm. Xin gửi những lời chúc hay nhất tới thầy cô, chúc người có một ngày 20/11 vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc, vững vàng tiếp tục chèo lái con thuyền tới những bờ vui.

    12. Có nghề gì cao quý như nghề nhà giáo. Nghề giúp lớp lớp thế hệ có được kiến thức, có được định hướng phát triển tương lai. Kính gửi những lời chúc 20-11 cho thầy cô một đời mãi xanh tươi với nghề.

    13. Trên cuộc đời này, có biết bao tình cảm vô cùng thiêng liêng và sâu sắc. Tình mẫu tử, tình phụ tử, tình anh em và cả tình thầy trò. Mọi tình cảm đều có ý nghĩa khác nhau. Thầy cô đã cho chúng em hiểu thế nào là tình thầy trò, một tình thầy trò thực thụ. Chúng em sẽ mãi biết ơn thầy cô. Chúc thầy cô 20/11 thật vững trọn niềm tin gieo mầm tương lai, hạnh phúc với nghề!

    14. Nhưng chúng em sẽ cố gắng làm cho thầy cô cảm thấy tự hào về chúng em,để thầy cô có thể mỉm cười mãn nguyện. Thầy cô ơi ,thầy cô sẽ mãi là người dìu dắt chúng em trên đường đời. Chúng em sẽ luôn chăm chỉ học hành để không phụ lòng thầy cô. Xin hãy tin vào chúng em.

    15. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!

    16. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    17. Happy Vietnams teacher day! Gửi tới quý thầy cô những lời chúc sức khỏe, vui vẻ để có thể dẫn đường cho chúng em và dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

    18. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Cảm ơn thầy cô những ngày đã gắn bó với lớp lớp thế hệ học trò.

    19. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    20. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!
     
    Đang tải...
: lời chúc

Chia sẻ trang này