1 số nguồn cội gây ra bệnh đau dạ dày

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cơ chế hình thành nên bệnh đau bao tử là khi thức ăn được đưa xuống bao tử thì lúc này dạ dày phải tiết ra nhiều axit và men tiêu hóa để phân hủy những thức ăn này song song nó cũng tạo ra các chất nhầy giúp dạ day giảm thiểu được sự ăn mòn của những axit và men tiêu hóa. có người bình thường 2 thời kỳ này được cân bằng nên bao tử không bị tổn hại gì. Nhưng chỉ cần một trong hai công đoạn này bị mất cân bằng sẽ dẫn đến việc bị đau bao tử.
    [​IMG]
    với phổ biến nguồn cội gây đau bao tử

    một vài khởi thủy khiến cho việc mất thăng bằng này phải đề cập đến như

    - bao tử của bạn bị nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori. Theo những nghiên cứu y học cho biết sở hữu đến 80% các người bị đau bao tử là do nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori, 25% người bị nhiễm khuẩn này nhưng chưa phát bệnh nhưng khi gặp các tác nhân bên ngoài như hút thuốc lá, hít khói thuốc, dùng cafein…thì vi khuẩn này sẽ vững mạnh và làm cho nâng cao khả năng phát độc dẫn tới bệnh đau bao tử. Vi khuẩn Helicobacter Pyori chủ yếu lây trong khoảng người sang người qua việc tiếp xúc trực tiếp nước miếng hoặc chất phân. ngoài ra nó còn có thể lây lan qua nước chưa được xử lý

    - cội nguồn thứ hai dấn tới bệnh đau bao tử còn do người bệnh trực tính dùng thuốc giảm đau, những chiếc thuốc chống viêm như phi steroid như aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin, …), naproxen (Aleve) và ketoprofen (Orudis). những chiếc thuốc này mang thể gây thương tổn thành niêm mạc bao tử.

    - Người ung quá phổ quát bia, rượu cũng dễ bị đau dạ dày do rượu bia có thể ăn mòn lớp nhầy lót dạ dày gây mất thăng bằng như đã kể.

    - trực tính dùng cocain do chất này sở hữu thể gây thương tổn dạ dày dẫn tới hiện tượng viêm bao tử và xuất huyết dạ dày.

    - Stress liên tục và kéo dài do đại phẫu, các thương tổn do chấn thương, bị bỏng hoặc nhiễm trùng mang thể gây ra đau bao tử.

    - Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị bằng hóa trị, xạ trị. Do liệu pháp này mang thể gây ra hiện tượng viêm niêm mạc bao tử dẫn tới đau bao tử hay viêm loét dạ dày

    sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ tách tinh dầu - Đề tài Viện khoa học khoa học Việt Nam để điều trị viêm loét dạ dày

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bot nghe tri mun
    [​IMG]
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site tinh bot nghe dap mat : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này