“Triển” ngay cách trị mụn bọc sưng tấy triệt để 100% nha các gái

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nhatle1195, 14/3/17.

  1. nhatle1195

    nhatle1195 New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Trị mụn bọc sưng tấy giờ đây không còn là câu hỏi quá khó “nhằn” nếu như bạn chăm chỉ áp dụng những phương pháp dưới đây. Hãy áp dụng càng sớm càng tốt để lũ mụn bọc đáng ghét không kịp trở tay nhé.

    Trị mụn bọc sưng tấy bằng chườm đá

    Đây là phương pháp đơn giản nhưng tỏ ra rất hữu dụng với những nốt mụn sưng tấy. Lấy một viên đá, chườm nhẹ nên vết mụn, chắc chắn sáng hôm sau vết sưng của bạn sẽ giảm đáng kể. Đá sẽ làm các tế bào mụn co lại, làm giảm sưng tấy.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bọc sưng tấy bằng chườm đá

    Trị mụn bọc sưng tấy bằng nước cốt chanh

    Nước chanh tươi ép đặc biệt có tác dụng với những vết sẹo thâm do khả năng có thể làm trắng của mình. Vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau khi bạn áp dụng cách trị mụn bọc này, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Công thức kết hợp nước chanh ép với những nguyên liệu khác như dưa leo/ dưa chuột hay mật ong có thể giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bọc sưng tấy bằng nước cốt chanh

    Trị mụn bọc sưng tấy bằng tỏi

    Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách làm rất đơn giản, bạn lẫy tỏi, bóc vỏ, giã nhỏ sau đó vắt lấy nước cốt. Dùng bông gòn để thấm lên các vết mụn. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Có thể vắt thêm một vài giọt chanh vào nước cốt chanh để có hiệu ứng trắng da nhé. Áp dụng cách trị mụn bọc và vết thâm này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Điều kĩ là sẽ xuất hiện vào sáng hôm sau khi bạn soi gương đấy.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bọc sưng tấy bằng tỏi

    Trị mụn bọc sưng tấy bằng kem đánh răng

    Kem đánh răng là một trong những phương pháp hiệu quả được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng mai rửa sạch bằng nước ấm. Đây là phương pháp dễ làm, đơn giản, ít tốn kém nhất trong việc điều trị mụn bọc siêu cấp tốc


    [​IMG]

    Cách trị mụn bọc sưng tấy bằng kem đánh răng

    Điều quan trọng không kém để những cách trị mụn bọc sưng tấy ở trên phát huy tối đa tác dụng, đó là các bạn phải tập cho mình 1 lối sống ăn uống ngủ nghỉ điều độ, tránh xa strees. Có như vậy thì mụn mới sớm rời xa bạn được. Chúc bạn thành công.

    Gợi ý tìm hiểu: >> Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả tận gốc
     
    Đang tải...
: trị mun

Chia sẻ trang này