“cái giếng cũ” khô hạn- phải làm gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi huongpham244, 30/6/17.

  1. huongpham244

    huongpham244 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vợ chồng tôi cưới nhau đã được hơn 20 năm, anh hơn tôi 5 tuổi. Có thể nói chồng tôi tuy không phải là một người đàn giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, nhưng lại hết lòng với vợ con. Ở các tuổi 46, nhưng anh rất lãng mạn, cứ vào lễ 8/3, 20/10 hay sinh nhật anh đều mua quà và hoa để tặng tôi. Đôi lúc, vợ chồng có cãi nhau, nhưng anh vẫn luôn là người nhường nhịn. Khi tôi ốm đau, bệnh tật anh luôn chăm sóc tôi chu đáo. Bạn bè tôi thường nói “số tôi may mắn lấy được người chồng tốt”.
    Thế nhưng cuộc sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc đó bỗng chốc tan vỡ từ khi tôi bước sang tuổi 41, nguyên nhân không phải vì mâu thuẫn vợ chồng hay có kẻ thứ ba chen vào. Chồng tôi bắt đầu lạnh nhạt với tôi từ khi tôi bước vào giai đoạn mãn kinh. Có thể nói đó là những ngày khó quên nhất trong cuộc đời của tôi. Sức khoẻ hoàn toàn suy giảm, tình trạng mất ngủ kéo dài, khiến tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tôi ăn uống không còn ngon miệng và hay cáu gắt với chồng con. Da tôi xuống sắc trầm trọng, nám và đen sạm đi. Đặc biệt, điều khiến tôi sợ mất chồng nhất, chính là vùng âm đạo của tôi quá khô hạn. Mỗi lần gần gũi chồng, tôi cảm thấy đau đớn, xát buốt, trong khi chồng tôi nhu cầu sinh lý quá mạnh. Nếu như trước đây, tôi vẫn có thể chiều chuộng anh mỗi đêm, nhưng giờ đây khi màn đêm buông xuống thì đó lại những cực hình đối với tôi. Chồng tôi luôn tỏ thái độ không hài lòng, chê bai, bảo rằng do tôi không muốn quan hệ với anh. Nhưng thực sự anh nào có thấu hiểu những gì mà tôi đang mắc phải.
    Ở cái tuổi đời 41, lẽ ra đây là lúc người phụ nữ “hồi xuân”, còn tôi dù có những lúc rất muốn được gần gũi chồng. Nhưng lại không thể… Tôi đã tìm đủ mọi cách, thậm chí đi khám bác sĩ, nhưng tình trạng khô âm đạo vẫn không được cải thiện nhiều. Tôi nhận thấy vợ chồng tôi đã từ lâu không còn mặn mà như trước. Rồi những cuộc cãi vả xảy ra, chồng tôi cứ như biến thành con người khác hẳn, anh trở nên nóng nảy và cộc tính. Mỗi lần tôi làm gì không vừa ý, anh đều điên tiết mắng chửi tôi thậm tệ. Quá mệt mỏi, và chân nản tôi thường im lặng không đáp lời, và điều đó thực sự làm chồng tôi nổi tam bành. Anh còn nói tôi không xứng đáng làm vợ anh. Tôi mệt mỏi, trầm cảm và thường có những suy nghĩ tiêu cực. Khi hàng ngày tôi vẫn cố gắng đi làm, chăm lo cho chồng và các con, nhưng tại sao mãi tôi vẫn không có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.
    Phải công nhận, đời sống vợ chồng không thể thiếu tình dục, có lẽ vì tôi đã không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của anh.Tôi buồn rầu kể cho chị bạn nghe về hoàn cảnh của mình. Chị ấy là người từng trải, tính lại ôn hòa, nên chỉ khuyên tôi nên chủ động làm lành với chồng.
    Chị nói: “Chuyện chăn gối rất quan trọng, nó là chìa khóa giữ lửa gia đình và cũng là chiêu thức giữ chồng. Phụ nữ không chỉ cần nấu ăn ngon, chăm sóc tốt cho chồng con, biết làm đẹp mà còn phải biết làm tình. Giả sử, nếu đàn ông kém cỏi trên giường, hẳn người phụ nữ cũng đâm ra thất vọng, xem thường, rồi ngoại tình là điều khó tránh khỏi”.
    Chị bảo tôi nên trau chuốt cho bản thân, rồi đi mua sắm thêm quần áo, váy đầm, đồ lót đẹp, đồ ngủ đẹp mà mặc, chăm sóc lại da tóc, tự nhiên tinh thần phấn chấn, cảm xúc sẽ dễ dàng ùa về. Chịu khó sử dụng thêm dùng gel phụ khoa Lisa House mua ở http://bit.ly/gel-lisa để giúp giảm khô âm đạo, kích thích ham muốn, khử mùi hôi. Tôi chợt nhận ra, để giữ gìn hạnh phúc gia đình luôn cần những thứ mới mẻ. Tôi chằn chừ, tôi quyết định mua gel về dùng thử. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, tôi bắt đầu cảm thấy hưng phấn tăng dần mỗi lúc anh chạm vào cơ thể. Những cảm xúc tưởng chừng như đã biến mất thì mnay lại hòa hợp vào nhau. Tôi không cảm giác đau đớn mỗi khi gần gũi chồng, cảm xúc lại mãnh liệt, dâng trào hơn rất nhiều.
    Chồng tôi ôm tôi bằng niềm hạnh phúc dâng trào, tôi chiêm nghiệm ra rất nhiều điều. Thì ra, giữ gìn hạnh phúc gia đình lại đơn giản như thế. Các chị em ạ, hãy biết cách chăm sóc bản thân và thắp lại ngọn lửa gia đình nhé.
    [​IMG]
     
    Đang tải...
: phu khoa

Chia sẻ trang này